[17/3/2013][Diary] Fes Hải Phòng đã trở lại sau 5 năm =))



Ồ thì là mà lần đầu tiên đi fes HP luôn =)) Vui thì có mà bực cũng nhiều chẳng kém =))



Ko nói tới các thị phi trong khâu tổ chức, cái cách thay đổi xoành xoạch thậm chí là sát ngày của BTC làm mình thấy chẳng có tí chuyên nghiệp gì. Biết là cos của HP yếu kém, lẽ ra nên mời các coser ở tp lớn như HN, HCM để tăng thêm kinh nghiệm và sự phong phú cho fes, thế mà chả có mời ai. Ai đời chủ nhật fes, đùng 1 cái thứ 7 huỷ nguyên dàn diễu hành của đội patin. Đã thế cũng chẳng có thông báo gì trên page, toàn là anh em trong đội tự bảo nhau. Sáng ra cung thi hát, gọi điện thì bảo “huỷ thi vì thiếu chỗ ngồi”. Lúc ấy chỉ muốn lắp cái ống thần kì của Mon-chan vào điện thoại rồi lôi bên kia ra, đập nó 1 trận rồi hét vào mặt nó “Dafuq” !!! Nghe quảng cáo rõ hoành tráng, buổi chiều đến nơi cos đâu chẳng thấy, loe hoe mấy mống trước cửa cung, lát sau đông đc 1 chút rồi vơi nhanh như chưa từng đc vơi. Đã thế BTC còn về trước coser =)) Thật tình là nếu fes mà ko có cái Yosakoi kéo lại thì nó chính là đại thảm hoạ của HP =)) Và miềng đã được thấy mặt chị Liên, trông tới nỗi nào đâu mà đầu gấu chợ búa vđ :v Fes quái gì mà bán 30k/vé rồi lại để tự do vào, thế mua làm choá giề, như kiểu bị lừa tiền ý =.=”

Đi từ 7 giờ sáng, lang thang ở cung tới 7h30 lại về nhà Ngô, make up, thay đồ, tỉa wig, ăn trưa v.v cho cả nhóm, tưởng là 2h xong thì ra ai ngờ hơn 3h mới gọi taxi =)) Thú thật là lúc ra đường dơ vcđ luôn, người ta nhìn như kiểu lũ trốn trại ý =)) Xong là đến fes, lần đầu tiên đc biết cái cảm giác đc ngta nhờ chụp ảnh cùng =)) Vừa đi vừa che mặt, đám ở đấy nhìn kiểu : “Chúng mày che mặt thì đi fes làm cái cmm gì =_______=” :)) Nói chung là cũng gặp nhiều người quen. Rất xin lỗi các đồng chí hôm nay tới cổ vũ mình thi hát. Ban đầu biết là huỷ thi hát thì mình nghĩ buổi chiều còn có tiết mục cos tự do nên ko báo các bạn về, tới nơi mới ngã ngửa là bế mạc hết rồi nên là chả biết nói sao vs các bạn😦 Hôm nay dàn Gin nhà mình khá nổi ngoại trừ Shinpachi và Sougo do đồ ko về kịp, nhưng chs mình vẫn có cảm giác mình là đứa fail nhất đám, đặc biệt là wig. Mà make ở nhà Ngô trông mặt mình rõ bt, chả hiểu sao ra fes như già đi tỉ tuổi =)) Khổ thân chị Tử và Chim-chan vì đồ ko về kịp (chính xác là có về nhưng mà là đồ khác). Dàn bước từ taxi 7 chỗ ra thật oai phong lẫm liệt =)) Bạn cos Hâm hôm nay rất rất xinh, và chị Muneko cũng xinh lắm lắm :X Có 1 con cún xù, hình như là của họ hàng em Loan thì phải, trời ơi phải nói là nó đẹp hơn tất cả những con cún mình từng thấy. Nó hiền, lông xù, sờ thích chết đc >o< Còn rất nhiều coser đẹp mà mình ko kịp ra chụp ảnh cùng >o< Hôm nay Ai Chan siêu quá, cái ô xinh đẹp hình cánh anh đào của mình đã hỏnggggggggggg vì cô ta :(( Nhóm mình về cuối cùng của fes luôn, lúc ấy còn mỗi 1 chị cos Luffy female =A= Về nhà là vật ra giường thở hổn hển, chân vừa nhức, đầu vừa đau, mặt thì chóng. Chờ mn thay đồ xong đi tẩy make up, sữa rửa mặt vào mắt xót đtcđ =________= Lúc mà mình vã nước lên mặt eyeline nó chảy ra nhìn quá sức ghê rợn luôn =)) Sau đó thu dọn đồ, trả tiền, mang đồ về, ăn kem, và mình chơi hẳn 2 ly kem xôi, rất rất ngon luôn :X

Nào thì chuẩn bị ăn cơm tắm rửa và mai tới trường với cái chân đau nhức nào =)) Ảnh ọt ắp lên đây nhé =))

À và chú thích, mình là đứa cos Tsukuyo =]] Đừng gạch đá mình mà tội nghiệp =]]


 

2 thoughts on “[17/3/2013][Diary] Fes Hải Phòng đã trở lại sau 5 năm =))

  1. Đây là lần đầu tiên mình nhìn thấy mặt bạn LTLL đó =)) Công nhận míu hiểu make sao nhìn già vãi =))) mình còn tưởng chị 8x nào đấy =)))))))))))))))))))))

Gửi phản hồi

