[21/4/2013][Diary] Kí sự Genki

Phải nói là … hm … mình rất ghét fes 2 ngày vì thứ 7 mình ko lên được, mà theo như chị Yumi nói thì năm nay thứ 7 vắng teo mà toàn coser khủng đến :”<Anh mình cứ ỡm ờ không nói nên tới tối thứ 7 là mình đã gần như cầm chắc ở nhà rồi, nhưng vẫn kiên trì đặt đồng hồ 6 giờ sáng hôm sau dậy. Đạp 1 lúc thì ổng cũng ok cho mình đi, khỏi nói sướng ra sao :3 Định bắt tàu hoả lên cơ mà bị lỡ nửa tiếng nên bắt xe Hoàng Long. Mình ghét bus có cửa kính kín + xịt nước hoa khủng khiếp, mùi phải nói là quá quá quá buồn nôn luôn😦 Nhưng may là sức mình cũng không tới nỗi nào. Lên đến bến Lương Yên thì bắt taxi ra Giảng Võ, tầm ý 10 giờ. Đang trên taxi mà con Tép réo liên tọi làm mình hoảng cứ tưởng nó sắp diễn. Ai ngờ đến nơi thì con Dịu vẫn còn ngồi makeup, thế là mình đứng nói chuyện 1 tí rồi ra xem phòng tranh. Phải nói là kiến trúc Nhật cổ rất đẹp và búp bê cũng thế😀 Xem xong thì ra ngoài xem Yosakoi, thích đội Hanoi Seinen và Núi Trúc cực kì😀 Đứng trước 1 bác người Nhật, bác ấy còn lui lại cho mình đứng, mình rất muốn quay ra cảm ơn và hỏi bác ấy “Nihonjin desu ka” cơ mà vì chỉ học 3 tháng nên mình ko biết nhiều về quy tắc giao tiếp của người Nhật, sợ nói ra sẽ thất lễ gì đó nên mình chỉ cười với bác ấy và bác ấy cũng cười lại😀

Xem chán thì đi loanh quanh xem gian hàng. Thích gian hàng ẩm thực vô cùng và mình đã mua 1 suất Yakisoba. Lần đầu tiên được ăn gừng đỏ, chua chua nhưng khá là ngon, không cay quá nên ăn được😀 Và 2 bác bán hàng cũng người Nhật thì cười tươi và thân thiện lắm lắm XD~ Muốn nói với các bác là “oishii” nhưng vì đông người đang đứng nên lại thôi. Có 2 gian hàng Takoyaki nhưng đều rất đông nên tận lúc về vẫn ko mua đc😦 Cũng muốn mua Creepy nhưng nhìn menu toàn Soda, mà mình thì ko thích nước ngọt có gas cho lắm nên cũng bỏ luôn ý định mua Creepy, uống nước chanh bên gian hàng Mr.sạch. Anh người Nhật phụ trách trò đập dưa hấu cũng khá là đẹp trai hihihi, cơ mà mình chỉ đứng xem, cũng muốn chơi lắm mà ngại ngại sao đó😀 Vớt cá vàng cũng vậy luôn >_< Có mấy em bé bé vớt siêu cực mà ứ có làm rách giấy :”3

Sáng trước khi đi ăn mỗi cái bánh mì trứng lá ngải, trưa làm bát phở gà + 1 cốc nước + 1 đĩa Yakisoba + 1 nước chanh no căng, đủ sức chạy loanh quanh luôn. Cơ mà sau vụ này thì mình rút được kinh nghiệm là ko nên đến fes từ sáng sớm vì rất ít coser đến, đặc biệt là những coser khủng như HanDan >_< Yosakoi thì cứ nhảy đi nhảy lại nên hơi bị nhàm ;____; (tsb tró Dịu và Tép, lên nhảy mà ko gọi anh ra, làm anh đi lang thang như con ất). Có mấy bạn trap đẹp quá, mình ko nhận ra luôn >_< Cứ tưởng lần này anh mình sẽ theo kè kè như hôm Hanoi Carnival nhưng cuối cùng mình lại bị bỏ trong đó, chắc tại ổng nghĩ mình có bạn -_- Yukata cũng ko mặc và đợt này thì mình cũng ko ham chụp ảnh với coser như đợt trước vì lần này đi có 1 mình, con Dịu con Tép bận nhảy Yosakoi nên ko đi cùng, lại còn ko mang máy ảnh vì đi quá vội nên phải mượn tạm Iphone của anh, sợ đưa người khác sơ sảy ra sao thì chết😦 Và đợt này cũng ko nhiều bạn cos đẹp, toàn chụp ảnh người khác chụp với coser T_T Mình rất bựa ở chỗ có 1 số bạn mình ko xin chụp ảnh đâu, cứ tà tà đứng bên cạnh lẳng lặng giơ máy thôi =)) Mà anh mình cũng sạc ko đầy pin, tới tầm 2 rưỡi – 3 giờ là còn có 43% mà vẫn chưa thấy các người yêu đến nên chụp phải tiết kiệm lắm lắm ý >_< Có chị Hoa là tới sớm nhất >_< Làm trái tym với chị ấy chị ấy cười mỉm đáp lại yêu quá :3 Dàn Code Geass đứng ở chỗ anh đào 1 lúc lâu, người ta xúm vào chụp ý, may là mình cũng vào làm đc 1 tấm XD~

Tầm 3 rưỡi – 4 giờ đi loanh quanh thì phát hiện Rui. Trời ơi nhìn phát nhận ra luôn >_< Cá vàng yêu quá là yêu, giọng nói cutè ko đỡ đc >_< Tặng quà cho cá vàng mà mặt cá vàng cứ ngơ ngơ ra làm mình hơi hơi buồn, nhưng cuối cùng cá vàng đã cười và nhận hihihi :3 Lúc đó gặp cả chị Yumi nữa =)) Nhưng nói thật là nếu chị ấy ko nói thì mình có chết cũng ko nhận ra, vì chị ấy che 1 nửa mặt =)) 2 chị em gặp nhau đơ ra nhìn mất 10s rồi chị ấy lên tiếng mới biết =)) Buồn cười là chị ấy gặp Ku-chan và chị Julian nhưng nhận ko ra mà mình phải nói cho cơ =)) Rồi 2 chị em đi loanh quanh và mình tách ra 1 lúc để đi tìm Rui vì nhớ ra là chưa chụp đc với Rui tấm nào ;__; Phải nói là fes tầm ấy đông vô cùng tận, dù Rui đội wig đỏ rất dễ nhìn nhưng tìm mãi cũng chẳng thấy đâu. Lúc ấy thì gặp MeiMei, cứ tưởng chị ý kêu ko ra nữa ;__; Mừng húm kéo Yumi ra chụp ảnh luôn ;__; Cơ mà Yumi vừa chụp cho mình xong thì mình chạy đi tìm Rui tiếp, và rất may đã gặp được Rui, tất nhiên là phải chụp ảnh ngay :3 Sau đó tất cả coser HN lên chụp ảnh chung, và thật may là mình đã phát hiện ra chị MeiMei ngồi ngay trước mình luôn, thế là vội vàng alo thánh Yumi xuống chụp ảnh =)) Thánh rất bựa ở chỗ đi vs mình 1 lúc lại chỉ chỉ “BB kìa” làm mình thiệt muốn kì thị thánh, nếu ko phải quen thánh từ trước chắc mình sẽ kì thị thật -_-

Rồi thì mình chạy đi tìm Hoa Hoa vì nhớ ra vẫn chưa tặng quà cho Hoa Hoa. Ko thấy đâu cứ tưởng Hoa Hoa về thật rồi nhưng đã thấy dáng tóc nâu + kimono Code Geass, mình chạy đến và lựa lúc vắng người chút thì tặng quà Hoa Hoa. Hoa Hoa cũng ngơ ra như Rui ý =)) Rồi Hoa Hoa hỏi mình là ai, mình nói là “stalker thầm lặng” và Hoa Hoa đã cười cun quá :3

Quên mất, dàn Dolls của Zán Zán hôm nay ngầu dữ dội ý =)) mà Zán Zán bận nói chuyện với dàn nên hơm nói gì nhiều với miềng ;__; đã được bẹo má để về khoe với baba :3 lần đầu tiên được thấy chị Zing ngoài đời, chị ấy cos Ma Kết quá sức ngầu luôn >o<

Nhưng chờ mãi ko thấy HanDan đến, mà mình lại lỡ nói với anh là đi tàu hoả nên phải về. Lẽ ra tầm ấy đã về với chị Yumi nhưng chị ấy ở lại thêm lúc nữa và được gặp bao dàn khủng ;__; thiệt GATO mừ ;__; vẫn tiếc là ko có gặp K vì K ko đến😦

Nói chung là hôm nay đã là ngày thứ 2 sau Genki và mình chợt nhớ ra 1 điều. Mình chưa có ôm Meimei và Rui vs Hoa Hoa, cũng chưa đc bẹo má Rui luôn nè.

Đã thế người người nhà nhà còn tung ảnh chụp với Dan, hại mình thiếu nước đập đầu vào gối tự cmn tử. Và mình còn biết thêm được sự thật phũ phàng đó là vừa về thì Dan đến. Thà rằng Dan đến sau 1-2h còn đỡ tiếc. Trong khi đó mình còn phải chờ tàu tới tận nửa tiếng ở ga Long Biên. Mình đâu có biết khi tui đang ngồi mốc mỏ chờ tàu thì Dan đang cười tươi như hoa ở fes. Mình đâu có biết khi tui đang tiếc hùi hụi thì người người chụp ảnh với Han. Mình cũng không ngờ là Sei, Whoo, Seiran, Hayashi đang ở đó. Các idol đang ở đó đó, còn HanDan hội cute nữa, còn Nấm, còn Gió, còn Aik.

Hận lắm, mình giở chứng đi tàu hoả làm gì để giờ ngồi đây ôm gối mếu ;_; Đi xe khách phải mình đã đc ở lại thêm 1 tiếng và stalk được tỉ thứ hay ho ko ;_; Ko biết còn dịp nào được nhìn Dan mặc đồ Mahmut ngoài đời nữa :(( Cũng ko biết có được thấy Han giơ máy ảnh chụp nữa hơm :(( Nhớ 2 người và muốn ôm 2 người huhu, nhớ cả giọng nói nữa ;_; và còn muốn nghe chị Aik hát dù Aik ko đi, muốn tám nhảm với HanDan hội :((

Chung quy là fes đau đớn, vui thì có mà buồn cũng có, ko chụp đc ảnh Dan về cho Yuui😦

Gửi phản hồi

