[Diary] Sắp lớn rồi

À, thế là 12 rồi.

Ờ nhanh thật đấy, chả tin nổi mắt mình cơ. 3 năm cấp 3 mình đã làm cái quái gì vậy.

Hôm qua hồ sơ thi ĐH về làng. Vẫn chưa biết chọn trường gì. Ban đầu thì hùng hổ chọn thi sư phạm nhưng rồi cái nhiệt huyết ấy bay mất tăm mất tích, và giờ thì kết quả là thi gì đây ?

Không có ngành nghề yêu thích thực sự, thực sự đấy.

Đã từng lỡ dở 7 năm học đàn. Lên cấp 3 phát hiện thích thiết kế, nhưng chẳng biết nghĩ gì lại quên đi cái sở thích ấy mà lao đầu vào học toán văn anh, cũng chẳng hiểu vì sao lớp 12 lại qua gần hết như thế ?

Chẳng hiểu ? Trong khi mỗi ngày vẫn sinh hoạt rất bình thường.

__________________________________________________

Coi như trường cho bọn mình được chút an ủi, cuối 12 còn có cái hội chợ để nhớ haha. Nhận ra yêu cái lớp này quá, dù chẳng đặc biệt thân với đứa nào trong lớp, còn thường xuyên nói xấu chúng nó. Nhưng tập thể vẫn là tập thể, bạn bè vẫn là bạn bè, không yêu không được.

Yêu cả ngôi trường 93 năm tuổi đã quá hạn sử dụng 30 năm này. Dù xung quanh tôi có lải nhải tôi không nên học ở đây thì tôi vẫn yêu trường rất rất nhiều

Mai này xa cách, vẫn mong được mặc chiếu áo đồng phục như áo tù ấy, và bước ra đường với hi vọng có người nhận ra “bạn từng học Ngô Quyền à”.

Bonnal – Bình Chuẩn – Ngô Quyền – niềm tự hào sâu sắc của các thế hệ thầy trò.

Image

Image

2 thoughts on “[Diary] Sắp lớn rồi

Gửi phản hồi

