[30/3/2014][Diary] 1st big offlibe – FC SuJU HP comeback

MÌNH QUÊN XỪ MẤT CMSN HAN RỒI :(( MÌNH THẬT LÀ CON FANGIRL ĐÁNG CHẾT KYAAAAAAAAAAAAA !!! HAN ƠI EM XIN LỖI :((

 

 

_______________________________

 

 

2 năm rồi mới biết thế nào là đi off, là sống lại cảm giác fangirl. Ngày xưa đi off thì la hét như con điên, thiếu nước nhảy lên ghế mà vẫy light, chiếu vid thì khóc lóc nhưng giờ lớn rồi nên hét thì cũng có hét mà chỉ ngồi yên trên ghế và nhẹ nhàng vỗ tay thôi :”> (tại quên light ở nhà đó ; v😉

 

(Lúc đi trên đường tình cờ nghe có bạn nói là khóc khi xem vid mình làm, mình đã phải thốt lên trong đầu là wtf mình làm vid hài cơ mà … Hay tại tâm hồn mình chai sạn …)

 

Ngày xưa off thì làm nhiều lắm, hết phe vé, phát tờ rơi, chuẩn bị nước, đến sớm bơm bóng blah bleh. Nhưng giờ thì sắp thi + máu lười dâng cao nên là ngồi nhà ôm lap làm vid vẹo ban bẹo thôi. Không có hứng lắm nên ban làm ra bị xấu (chủ yếu là lười đấy hihi)

 

Đi off được miễn vé, lúc bước qua cửa có cảm giác mình giống bô lão ??? Trời ơi tui còn trẻ mà ;””””””;

 

(Thật ra ngày xưa mình cũng toàn trêu mấy chị lớn là bô lão) *cười*

 

Dàn staff tất nhiên là toàn mới và mới, chả quen ai, dàn cũ lên HN làm kiều hết rồi, còn mỗi mình, Rệp béo, anh Đạt, ss Thảo, Yuni, Trang, Thuận, Ella … nói chung là chỉ nhận được mấy người cũ. Hội anh em yên lặng chọn hàng ghế số 4 và 5 vừa chạy chương trình vừa xem danceteam nhảy :”> Phải nói là dù 1000 năm trôi qua thì trai danceteam nhảy vẫn cứ chất như quất *bật ngón cái* (và đẹp trai điên đảo đảo điên nữa ;O;)

 

(Ngồi cạnh mình là 1 em gái 97 xinh lung linh, em ơi em là ai ;O;)

 

Lần đầu tiên vid của mình được chiếu ở off dù nó rất si đa, cảm giác cũng ừm, tự hào. Lần sau nhất định sẽ học After Effect để làm hẳn vid hoành tráng.

 

Họ liên tục 2 tuần nhưng vẫn cố dành sức hét khi chiếu tới Yeye nhà mình =)) Kết quả là họng vừa bớt đau thì hôm nay lại đau tee hee~

 

Nghe lại và xem lại rất nhiều bài hát của SJ. Nhận ra mình đã không còn thuộc nằm lòng nó như xưa. Nhưng khi nghe lại vẫn cảm thấy yêu và tự hào da diết. Rốt cuộc vẫn luôn là SJ, chỉ SJ mới khiến mình yêu nhiều đến thế.

 

Nhớ lại những ngày đầu FC mới thành lập khi staff và trưởng nhà toàn lũ loắt choắt cấp 2, cấp 3, buổi gặp mặt đầu tiên ở Parkson, chuyện gia đình phản đối, đi off những buổi sinh nhật đầu tiên ở Chipmunk, những buổi off nhỏ ở rạp Lê Văn Tám, nhớ quá là nhớ nhưng nó cũng đã xa ơi là xa.

 

Lười gõ và buồn ngủ quá nên cũng chẳng muốn viết cám ơn gì mọi người. Chỉ biết là em yêu mọi người rất nhiều. Yêu hết cả nhà.

 

Tương lai hãy cùng cố duy trì FC lâu thật lâu nhé :”>

 

____________________________________

 

 

Đi ăn gà sau khi off này :> Hội cựu staff đc free, yêu quá :>

 

Image

 

 

Còn đây là 2 vid mình quay, còn 1 vid chơi game 7p nữa nhưng nó nặng quá nên hem muốn up nữa :”>

Marry You hay nhất khi nó được hát bởi ELF :”>

Candy siêu đáng yêu >v<

 

 

 

 

2 thoughts on “[30/3/2014][Diary] 1st big offlibe – FC SuJU HP comeback

Gửi phản hồi

